EMAIL HỖ TRỢ

Baovetamtin@gmail.com

TEL: 024 369 900 88

Hotline

0977 926 686

VPGD

Số 895 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.

TEL: 024 369 900 88

DỊCH VỤ BẢO VỆ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

10/05/2019

by Admin

Công ty CPDV Bảo vệ Chuyên nghiệp Tâm Tín là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng cho các nhà hàng ở nhiều quận, huyện trong thành phố Hà nội và các tỉnh lân cận với quy mô riêng lẻ hoặc chuỗi các nhà hàng

  • Xuất phát từ mong muốn mang lại dịch vụ chất lượng cao để giành được sự hài lòng, niềm tin từ khách hàng cộng với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, chúng tôi tập trung khảo sát, xây dựng phương án tối ưu nhất cho khách hàng về nghiệp vụ bảo vệ với chi phí hợp lý để kiểm soát tối đa tình hình an ninh và trông giữ tài sản trong phạm vi khu vực bảo vệ. Từ đó ngăn chặn hành vi trộm cắp, móc túi, hay kẻ gian trà trộn vào cửa hàng thừa cơ khách sơ hở để chôm đồ, cuỗm đồ của khách.
  • Thêm nữa, chúng tôi tập trung đào tạo huấn luyện đội ngũ nhân viên bảo vệ không những về chuyên môn nghiệp vụ mà phải cả về thái độ và tinh thần của người cung cấp dịch vụ, nâng cao tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, sự hợp tác từ mỗi người nhân viên bảo vệ ở từng mục tiêu. Do vậy, đội ngũ thanh tra tuần tra cơ động của chúng tôi luôn làm việc sát sao tới từng nhân viên bảo vệ tại từng mục tiêu để nắm bắt tình hình, kịp thời chấn chỉnh nếu phát hiện vi phạm và hỗ trợ nhân viên bảo vệ xử lý khi có vấn đề xảy ra
  • Nhân viên bảo vệ của chúng tôi được đào tạo và tuyển chọn kỹ lưỡng, lý lịch rõ ràng, có sức khỏe và kỹ năng tốt để hoàn thành nhiệm vụ
  • Công ty chúng tôi đầu tư trang thiết bị hỗ trợ cho công tác bảo vệ tại nhà hàng của nhân viên bảo vệ như đồng phục theo mẫu của công ty, thẻ tên, sổ sách, văn bản, form biểu mẫu, và các công cụ hỗ trợ khác để đáp ứng yêu cầu công tác bảo vệ tại mục tiêu
  • Quý khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi nhân viên bảo vệ nếu phát hiện không trung thực, thái độ và tác phong làm việc thiếu nghiêm túc. Trong vòng 24h-48h  đồng hồ chúng tôi sẽ cử nhân viên bảo vệ khác đến làm nhiệm vụ thay cho nhân viên bảo vệ không đạt yêu cầu.

 

 

NHIỆM VỤ CỦA NHÂN VIÊN BẢO VỆ NHÀ HÀNG

  • Thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy quy định của nhà hàng
  • Duy trì an ninh, trật tự trong phạm vi quy định. Ngăn chặn các trường hợp như xin bán vé số, các hoạt động quyên góp từ thiện, bán hàng rong vào trong khu vực nhà hàng.
  • Ngăn chặn và can thiệp kịp thời các hành vi gây rối, phá hoại trong và phạm vi nhà hàng. 
  • Ngăn chặn và phòng ngừa và phát hiện các hình thức trộm cắp, lừa đảo, móc túi, chôm đồ thừa thời cơ khách hàng sơ hở bên trong và bên ngoài nhà hàng
  • Phát hiện và ngăn chặn kịp thời các khách hàng, cá nhân mang vũ khí như dao, súng ống,.. chất nổ, chất cháy, chất gây nghiện, chất cấm… vào trong nhà hàng.
  • Kiểm tra, kiểm soát, trông giữ phương tiện ra vào nhà hàng
  • Xếp xe ngay ngắn, đúng vị trí, tận dụng tối đa diện tích để có chỗ trống cho khách sau vào
  • Hỗ trợ khách hàng để việc gửi xe và lấy xe được thuận tiện nhất
  • Hướng dẫn xe ô tô đậu đúng nơi quy định, mở cửa xe cho khách
  • Phục vụ, chỉ dẫn, hướng dẫn khách hàng bằng lời nói lịch sự, nhã nhặn, hành động nhiệt tình
  • Không cho taxi đậu trước cửa gây trở ngại cho việc dắt xe lên xuống. Nếu dừng đỗ cho khách lên xuống thì yêu cầu tài xế taxi trả khách, đón khách nhanh gọn để đảm bảo trước nhà hàng thông thoáng để phương tiện của khách ra vào nhà hàng thuận tiện
  • Kiểm tra chính xác số vé xe, biển số xe thì giao xe cho khách. Nếu trường hợp vé không đúng, mất vé thì phải giữ lại để giải quyết
  • Giám sát công tác phòng cháy chữa cháy cho nhà hàng

 

 Chi tiết dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi  Công ty CPDV Bảo vệ Chuyên Nghiệp Tâm Tín theo số hotline 0977 926 686 để được  NHANH CHÓNG tư vấn trực tiếp, báo giá hợp lý.

Chúng tôi sẽ cử cán bộ đến cơ sở theo lịch hẹn gần nhất để khảo sát, lập phương án bảo vệ tối ưu cho khách hàng

Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng Dịch vụ chất lượng cao, mức giá phải chăng.

Phương châm phục vụ của chúng tôi là Tâm: Tận Tâm phục vụ bằng thái độ tự nguyện; Tín: Lấy chữ Tín làm nền tảng kinh doanh, hợp tác; Kỷ luật: Đội ngũ cam kết thượng tôn kỷ luật, trách nhiệm cao