EMAIL HỖ TRỢ

Baovetamtin@gmail.com

TEL: 024 369 900 88

Hotline

0977 926 686

VPGD

Số 895 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.

TEL: 024 369 900 88

THƯ NGỎ

 

 

 

Kính chào Quý khách hàng,

Công ty CP Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Tâm Tín là Công ty đã được các cơ quan chức năng nhà nước kiểm tra và thẩm định, đã được Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội và Công an thành phố Hà Nội cấp giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

 

Với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ, đồng thời sở hữu đội ngũ cán bộ quản lý, ban cố vấn công tác trong nghành quân đội, công an có chuyên môn cao về quản lý, huấn luyện, đào tạo đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, trong số đó có cán bộ là người từng nằm trong đội ngũ lãnh đạo tiên phong xây dựng và phát triển các công ty bảo vệ uy tín, hàng đầu Việt nam.

Kết hợp với các tiêu chuẩn chọn lọc khắt khe, chương trình huấn luyện đào tạo nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, bài bản. Xây dựng đội ngũ nhân viên ý thức đạo đức nghề nghiệp tốt, nghiệp vụ bảo vệ tinh thông, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, liêm chính để đem đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

 

Được biết hiện nay trên thị trường còn nhiều Quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ bảo vệ chưa hài lòng về chất lượng. Dưới đây là một số nguyên nhân cơ bản ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ:

1)         Chưa xây dựng quy trình đào tạo nghiệp vụ cụ thể cho từng mục tiêu, chưa chỉ tay dẫn việc cho nhân viên. Thời gian đầu từ 5 – 10 ngày cán bộ quản lý luôn phải có mặt để trực tiếp uốn nắn nhân viên, tiếp nhận và xử lý ý kiến của khách hàng. Có như vậy tạo nên được môi trường làm việc cho nhân viên làm tròn nhiệm vụ, phấn khởi và tạo mối quan hệ mật thiết với khách hàng, hiểu nắm chắc công việc để mình làm.

2)         Cấp cán bộ quản lý không có đủ trình độ, năng lực quản lý chuyên môn về nghiệp vụ bảo vệ, chưa biết lắng nghe ý kiến của khách hàng và không có kế hoạch khắc phục những điểm yếu kém. Không biết tổ chức thực hiện các yêu cầu của cấp trên, không thường xuyên bám sát mục tiêu để giải quyết những vướng mắc hàng ngày để có biện pháp uốn nắn nhân viên kịp thời.

3)         Bộ máy lãnh đạo cần phải quán triệt đến từng cấp cán bộ quản lý, coi khách hàng là thượng đế, sự thành công của khách hàng là sự hoàn thành nhiệm vụ của chính mình. Luôn tâm huyết với nghề, tuyệt đối không thụ động, thiếu tôn trọng khách hàng để khách hàng phàn nàn hoặc chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ bảo vệ. Trong khi đó khách hàng vẫn phải chi trả phí bảo vệ nhưng hiệu quả chất lượng thấp.

 

Chúng tôi đang hàng giờ, hàng ngày nỗ lực hoạt động quản lý, duy trì và phát triển với phương châm

TÂM:               Tận TÂM phục vụ khách hàng bằng sự tự nguyện

TÍN:                  Lấy chữ TÍN làm nền tảng của việc hợp tác kinh doanh

KỶ LUẬT:        Đội ngũ cam kết thượng tôn kỷ luật, trách nhiệm cao

 

Chúng tôi sẵn lòng hợp tác để khảo sát tư vấn, bố trí lực lượng bảo vệ với mức phù hợp, giảm  thiểu chi phí cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo an ninh trật tự tại mục tiêu của Quý khách hàng.

Với cách tổ chức bộ máy có khoa học, chặt chẽ, nhiều kinh nghiệm giúp quý khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ bảo vệ của công ty chúng tôi.

 

Kính chúc Quý Khách hàng nhiều sức khỏe, phát triển kinh doanh bền vững và thuận lợi!

P. Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Tâm Tín

                                                                                                                                                                                            Đàm Triệu Điển

  • Điện thoại di động: 0977926686 

  •  Điện thoại bàn: 024 3699 00 88 

  • Email: baovetamtin@gmail.com 

  •